บริษัท กัปตัน โค๊ทติ้ง จำกัด

สีรองพื้นอีพ็อกซี่ กัปตัน อีซี่การ์ด เพเนเทรตติ้ง ซีลเลอร์

สีรองพื้นอีพ็อกซี่ใส ชนิด 2 ส่วน เหมาะสำหรับรองพื้นผนังคอนกรีต และพื้นปูนโดยเฉพาะพื้นผิวคอนกรีตขัดมัน ช่วยเพิ่มการยึดเกาะสำหรับสีชั้นถัดไป

ประเภท

สีรองพื้นงานปูนและคอนกรีตขัดมัน

พื้นที่การใช้งาน

ภายใน,ภายนอก

ชนิดฟิล์มสี

N/A

คุณสมบัติ

  • ช่วยเพิ่มการยึดเกาะสำหรับสีชั้นถัดไป

การใช้งาน

เป็นสีรองพื้นที่เหมาะสําหรับพื้นผิวคอนกรีตที่มีพื้นผิวเรียบ เช่น  คอนกรีตขัดมัน กระเบื้องเซรามิค พื้นคอนกรีตโรงงาน ศูนย์บริการรยนตร์ และห้องทดลอง เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถยึดเกาะกับพื้นผิวของไฟเบอร์กลาสได้อีกด้วย

วิธีการใช้งาน

แนะนำให้ผสมสีส่วน เอ และส่วน บี ตามอัตราส่วนที่กำหนดให้เข้ากันก่อนเจือจางด้วยทินเนอร์ในปริมาณที่แนะนำ จากนั้นกวนส่วนผสมต่อไปอีก 2-3 นาที จนเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วตั้งทิ้งไว้ 5 นาที ก่อนนำไปใช้งาน

ก่อนเคลือบสีชั้นต่อไป

– ทำการเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวฟิล์มสีด้วยตัวทำละลายที่เหมาะสมเพื่อกำจัดคราบฝุ่น,คราบไข,น้ำมัน, จารบี, ยางมะตอย, คราบเกลือ, สิ่งสกปรก และสิ่งปนเปื้อนต่างๆ ที่เกาะบนฟิล์มสีด้วยทุกครั้งก่อนเคลือบสีชั้นต่อไป ตาม SSPC-SP1

– หากทิ้งฟิล์มสีไว้เกิน 7 วันให้ทำการขัดพื้นผิวของฟิล์มสีด้วยกระดาษทราย เบอร์ 320-400เพื่อเพิ่มการยึดเกาะระหว่างชั้นของฟิล์มสี หลังจากนั้นเช็ด ทำความสะอาดต่อด้วยตัวทำละลายที่เหมาะสมตาม SSPC-SP1 ก่อนที่จะเคลือบสี

– กรณีพื้นผิวที่เป็นร่องหลุม ขรุขระไม่สม่ำเสมอ ให้ทำการอุดโป๊ว ซ่อมแซมด้วยวัสดุอุดโป๊วEpoxy Putty (สำหรับงานผนัง) หรือ Floorguard Putty (สำหรับงานพื้น) หลังขั้นตอนการทาสีรองพื้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว จากนั้นขัดตกแต่งให้เรียบร้อย เพื่อเพิ่มการยึดเกาะระหว่างชั้นของฟิล์มสี หลังจากนั้นเช็ด ทำความสะอาดต่อด้วยตัวทำละลายที่เหมาะสมตาม SSPC-SP1 ก่อนที่จะเคลือบสี

ระบบการใช้งาน

การเตรียมพื้นผิว

1. ผนังคอนกรีต / ปูนฉาบ

– ให้ทำการขูดแซะเศษปูน หรือสิ่งปลอมปนต่างๆออกให้หมด กรณีที่พื้นผิวมีฟิล์มสีเดิมที่เสื่อมสภาพเสียการยึดเกาะ ให้ขูดแซะออกให้ได้มากที่สุด แล้วจึงทำความสะอาดพื้นผิวให้ปราศจากคราบไขมันสิ่งสกปรก และฝุ่นผงต่างๆ ก่อนการทาสีพื้นผิวต้องแห้งสนิท (เช็คความชื้นได้ < 10%)

2. คอนกรีตขัดมัน (Floor Hardener)

– กรณีพื้นผิวที่มีรอยแตกร้าว เป็นร่องหลุม ขรุขระไม่สม่ำเสมอ ให้ทำการอุดโป๊ว ซ่อมแซมด้วยวัสดุอุดโป๊ว Floorguard Putty หลังขั้นตอนการทาสีรองพื้นเสร็จเรียบร้อยแล้วหลังจากนั้นขัดตกแต่งพื้นผิวให้เรียบร้อยก่อนการทาสีทับหน้า (เช็คความชื้นได้ < 10%)

ระบบการทาสี

1. งานผนังคอนกรีต / ปูนฉาบ : สีรองพื้น เพเนเทรตติ้ง ซีลเลอร์ 50ไมครอน x 1 เที่ยว , สีทับหน้า อีโพการ์ด อีนาเมล (สำหรับงานภายใน) 50 ไมครอน x 2 เที่ยว

2. งานพื้น : สีรองพื้น เพเนเทรตติ้ง ซีลเลอร์ 50 ไมครอน x 1 เที่ยว , สีทับหน้า ฟลอร์การ์ด 100 (สำหรับงานภายใน) 50 ไมครอน x 2 เที่ยวหรือ ฟลอร์การ์ด พียู 100 (สำหรับงานภายนอก) 50 ไมครอน x 2 เที่ยว

 

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง : ผสมทินเนอร์ CT30

 

 

ขนาดบรรจุ

1 แกลลอน

อายุการใช้งาน (ปี)

N/A
แนะนำสำหรับคุณ

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

สนใจผลิตภัณฑ์จากกัปตัน ทำอย่างไรดี?

ค้นหาร้านค้าใกล้บ้าน หรือ
ติดต่อสอบถามทีมงานเพิ่มเติมได้ทันที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save